ฮาเวียร์เอร์นานเดซ เผยสาเหตุเปลี่ยนสวมเบอร์9 ค้อน

ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ “ชิชารีโต้” แผงหน้าของ เวสต์หมูแฮม ยูไนเต็ด เปิดเผยเหตุผลที่เปลี่ยนแปลงมาสวมเลข 9 ให้กับกลุ่ม เนื่องจากอยากได้แปลงเท่านั้นเอง

ศูนย์หน้ากลุ่มชาติประเทศเม็กซิโกสวมเลข 17 ให้กับในตอนการประลองฤดูก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา แม้กระนั้นหลังจากนั้นการฉุดลุ่มไปของ มาร์โก อาร์เนาโตวิช แล้วก็ แอนดี้ พึงพอใจโรลล์ ทำให้เสื้อลำดับที่ 7 กับ 9

ซึ่งเสื้อเบอร์ 7 ไปเป็นของ อันเดร ยาร์โมเลนหรู ส่วน ชิชาริโต้ แปลงมาสวมเลขลำดับ 9 ให้กับกลุ่ม

“ผมแปลงเลขก็เพราะเหตุว่าผมต้องการแปลง” ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ ตอบพร้อมรอยยิ้ม “มีความน่าจะเป็นที่จะเปลี่ยนแปลงเลข และจากนั้นก็มีเลขสองตัวก็คือ 9 รวมทั้ง 7

รวมถึง ยาร์โมเลนหรูหรา บอกกับผมว่าเขาตั้งใจเบอร์ 7, ซึ่งเป็นเบอร์ที่ผมใช้ตอนอยู่กับ เลเวอร์คูเส้นไหว้ รวมทั้งผมบอกผ่านว่า ‘ได้เลย, ไม่ต้องห่วง, ผมจะเอาเบอร์ 9′”

“ในขณะที่ผมอยู่ที่ประเทศเม็กซิโก, ผมไม่รู้เรื่องว่าเลข 14 จะเป็นอะไรที่ยิ่งใหญ่สำหรับทางอาชีพผมอย่างที่มันเป็น, เพราะในฐานะแนวรุกคุณชอบใจเล่นด้วยเลขนั้น

ผมเล่นในบอลโลกทุกหนและกับสมาพันธ์รัฐอื่น, (แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แล้วก็ เรอัล มาดริด) ในเลขลำดับ 14 แล้วก็ผมแปลงมันเป็นครั้งแรกในขณะเซ็นสัญญากับ เลเวอร์คูเส้นไหว้” UFA600

“ถัดไป, ตอนผมมาอยู่นี้, เบอร์ 17 ว่างอยู่และผมก็เลือกมัน, ในขณะนี้ผมเลือกเบอร์ 9, ผู้คนถอดความในสิ่งที่พวกเขาประสงค์ แต่ว่าสำหรับผมเป็นผู้เล่นที่จำเป็นจะต้องลงในสนาม, มันไม่เกี่ยวกับจำนวนที่ทำให้ได้ลงเล่น”


 

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ลิเวอร์พูลมีลุ้นทำลายสถิติ แมนยูไนเต็ดยืนยาวมา13ปี

คาสิโนออนไลน์ คุ้มค่า เสมอทุกการลงทุน

กูรูเชื่ออิงส์รอย้ายซบแมนซิตี้ แมนยูในซัมเมอร์นี้เท่านั้น